Thứ Hai, 25 tháng 5, 2020

Kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ thuê xe 29 chỗ cập nhật mới nhất

Hiện nay do nhu cầu đi lại và vận chuyển mà có rất nhiều người đang có nhu cầu lựa chọn dịch vụ thuê xe 29 chỗ. Tuy nhiên không phải ai cũng có được kinh nghiệm để để tìm cho mình một địa chỉ thuê xe chất lượng với mức giá tốt. Chính vì thấy trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu ngay kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ thuê xe 29 chỗ nhé.


Mục đích sử dụng dịch vụ thuê xe 29 chỗ?

Việc lựa chọn thuê xe 29 chỗ nhiệm có rất nhiều mục đích. Tuy nhiên dù là lựa chọn thuê xe với mục đích gì thì cũng chủ yếu là để đưa đón khách. Chính vì thế loại xe 29 này có rất nhiều ưu điểm vượt trội về sự an toàn, về mức giá cả cũng như là mang đến cảm giác thoải mái cho hành khách cách

  • Đưa đón đoàn tham quan: Hiện nay xe phục vụ để đưa đón đoàn tham quan đang chiếm số lượng lớn. Các công ty du lịch có thể sử dụng xe 29 chỗ để đưa đón sân bay hoặc đi lại giữa các điểm tham quan…

  • Đưa đón học sinh: Có rất nhiều trường tiểu học hay là trung học cơ sở nhằm đảm bảo sự an toàn cho học sinh nên đã đã lựa chọn việc đưa đón hàng ngày bằng xe 29 chỗ.

  • Đón trả khách về tận nhà từ các bến xe: Đa phần các nhà xe chỉ có thể đưa đón hành khách đúng trạm dừng. Tuy nhiên nếu muốn chăm sóc khách hàng tốt hơn thì bạn nên thuê xe 29 chỗ để đưa khách về tận nhà. Như vậy sẽ không chỉ ra tăng thiện cảm của khách mà có thể thu được một khoản phụ phí đáng kể.

  • Thuê xe 29 chỗ đi công tác: Bên cạnh việc thuê xe để đi du lịch có rất nhiều công ty lựa chọn thuê xe 29 chỗ cho những chuyến công tác với nhiều thành viên. 

Kinh nghiệm mướn xe 29 chỗ đời mới

Cùng tìm hiểu ngay kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ thuê xe 29 chỗ sau đây nhé:


Ghế ngồi êm ái

Ghế ngồi là một trong những điều kiện cần thiết để tạo ra sự thoải mái cho hành khách. Xe 29 chỗ cần phải có ghế ngồi êm ái và đặc biệt là có điều hòa trong những ngày nóng nực. Điều này là bởi vì thời gian ngồi trên xe khá lâu chính vì vậy bạn nên đảm bảo rằng tất cả hành khách trên xe sẽ có được ghế ngồi dễ chịu nhất.

Đồng thời bạn cũng nên tìm cho mình một chiếc xe có khoảng cách giữa hai chiếc ghế đủ rộng để người ngồi có thể duỗi chân thoải mái. Chắc chắn rằng đi kèm với điều này thì đó phải là một chiếc xe cao cấp và có mức giá thuê cao hơn.

Tiết kiệm nhiên liệu

Yếu tố nhiên liệu là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng khi bạn lựa chọn thuê xe 29 chỗ. Bạn có thể tìm kiếm trên mạng những mẫu xe 29 chỗ để để so sánh về thông số kỹ thuật. Từ đó sẽ giúp bạn tính được số nhiên liệu tiêu tốn trong suốt quãng đường đi. 

Thông thường khi thuê xe bao giờ đơn vị cho thuê cũng sẽ tính cả phí nhiên liệu. Vì vậy tốt nhất bạn nên lựa chọn một loại xe tiết kiệm nhiên liệu để giảm thiểu phần nào đó chi phí này nhé.


Gầm cao, máy khỏe, chạy êm

Vì là quãng đường di chuyển khá xa nên hãy mướn những chiếc xe có gầm cao và đảm bảo phần máy chạy êm ả, không gây ảnh hưởng tới việc nghỉ ngơi chơi của các hành khách. Đồng thời xe có gầm cao, máy khỏe thì sẽ leo dốc hay là vượt qua những đoạn đường xấu một cách thuận lợi hơn, không bị dằn xóc.

Có cổng sạc, tivi, mạng wifi, máy lạnh ổn định

Hiện nay có rất ít người không sử dụng các thiết bị điện thoại thông minh và đa phần là không thể rời tay khỏi chúng. Chính vì thế một trong những sự lựa chọn thông minh là các bạn hãy tìm cho mình một chiếc xe 29 chỗ có trang bị cổng sạc và có màn hình tivi giải trí, kết nối wi-fi nhé.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ thuê xe 29 chỗ. Nếu các bạn đang quan tâm và mong muốn lựa chọn cho mình một đơn vị uy tín thì các bạn có thể tìm hiểu thuê xe EZBOOK nhé.

Địa chỉ: 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Phone: 0913999979

Mail: booking@ezbook.vn

Website: https://ezbook.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét